Tính năng đánh chiếm Turf Gang dành cho các Group - Gangsta tại GvC đang được hoàn thiện và sớm được đưa vào thử nhiệm, nhà vua của thế giới ngầm San Andreas sẽ sớm được tìm ra !~
Có 2 hình thức Turft War được setup bởi Leader Group bên thủ trước khi đánh chiếm bắt đầu
Melee Weapons War.
Range Weapons War.
Group của bạn còn yếu, bạn không muốn đối đầu với kẻ địch bằng vũ khí hạng nặng và muốn được war bằng vũ khí cận chiến (Melee Weapons) để có thể có cơ hội thắng, hoặc bạn chỉ thích chơi War bằng vũ khí cận chiến, kẻ thù bắt buộc phải theo bạn không thể sử dụng súng trong cuộc chiến và tương tự như vậy, nếu Group của bạn khỏe, có trang bị súng ống các thứ đầy đủ thì có thể lựa chọn Turf War Range Weapons được quản lý trong [/gmenu].
Thời gian đánh chiếm 1 Base zone là trong 10 phút, bên nào triệt tiêu được hết kẻ địch trước thì sẽ trở thành kẻ chiến thắng và sở hữu Base Zone đó cũng như hưởng lợi tức (Tiền bảo kê) từ việc mua bán toàn bộ vật phẩm ingame trong khu vực đó được đưa thẳng vào tài khoản ngân hàng của Group.
Khu vực được phép giết để chiếm chỉ được trong khu vực Gangzone hiển thị trên Radar, mọi trường hợp vi phạm luật Gang War sẽ bị xử lý theo Group, người chơi bị chết trong khi war sẽ tự động không sử dụng được vũ khí, hệ thống hạn chế không cho trở lại khu vực war cho tới khi lần chiếm đóng kết thúc, tránh trường hợp non-RP trong khi war, chết hồi sinh ra quẩy tiếp.
Khi bắt đầu war
Bên thủ sẽ nhận được 50% giáp + thêm với số giáp hiện tại của bạn nếu đang đứng bảo kê trong khu vực địa bàn của mình (địa bàn đang c.bị bị chiếm).
Bên tấn công không được hỗ trợ thêm về giáp hay máu, do vậy cần phải lựa thời điểm thích hợp để phát động lệnh tấn công nếu không bên tấn công sẽ là bên thiệt ví dụ như bên thủ ban đầu có 10 ng đứng trong khu vực mà bên tấn công muốn chiếm đánh.
Khi war bằng Melee Weapons, Cops sẽ không được quyền can dự vào trận chiến, nếu như là War bằng Range Weapons, Cops có quyền tham gia và ngăn cản cuộc chiến diễn ra bằng việc bắt giữ các đối tượng đang cầm vũ khí đứng quanh khu vực đó hoặc đã nổ súng, cho nên một Group - Gangsta đã muốn War bằng Range Weapons, cần phải là một Group cực kì mạnh mẽ trước các Group khác lẫn Cops !
Turf trên Radar sẽ nhấp nháy đối với toàn bộ người chơi đã tham gia băng đảng, người chơi bình thường sẽ không nhìn thấy được cái gì đang diễn ra. Khi war bằng Range Weapons, turf sẽ nhấp nháy với cả người chơi là cảnh sát.
Về quân số, mặc định yêu cầu tối thiểu mỗi bên phải có 5 người online để tiến hành chiếm đóng và một điều hiển nhiên là bên tấn công bắt buộc phải có số lượng thành viên lớn hơn bên thủ nếu như muốn chắc thắng trong trận chiến, nhất là những trận War bằng Melee Weapons thì quân số gần như quyết định kết quả của trận đấu. Sự chênh lệch quân số của cả 2 bên không được quá con số 5 để đảm bảo được sự công bằng, nhưng có thể sẽ là hạn chế đối với 1 số Group mạnh, cái này sẽ được cân nhắc lại kỹ lưỡng.
Ví dụ: Grove có 5 người. Blood có 10 người, Blood không thể sử dụng lệnh [/capture] để tiến hành đánh chiếm turf của Grove. Nhưng nếu Grove có 6 người, thì sẽ được phép đánh chiếm và ngược lại.
Mọi người đóng góp ý kiến tại đây để mình điều chỉnh sao cho phù hợp.